top of page
ค้นหา
  • รูปภาพนักเขียนMay

เลือกไม่ถูกประกันภัยรถยนต์ ไม่ว่าจะเป็นประกันประเภท 1 ถึงประกันประเภท 5 แบบไหนกันแน่ที่เหมาะกับคุณ ?

อัปเดตเมื่อ 13 ธ.ค. 2563

สำหรับมือใหม่หัดขับ ประสบการณ์ยังน้อย

บอกเลยว่า ประกันประเภท 1 เหมาะกับคุณมากที่สุด เนื่องจากประสบการณ์ในการขับรถยังน้อย ทำให้มีความเสี่ยงที่จะเกิดอุบัติเหตุมากกว่าปกติ ทั้งการขับไปเกยฟุตบาท เฉี่ยวต้นไม้ รั้วบ้าน หรืออะไรก็ตามแต่ ล้วนเกิดขึ้นได้หมดเลยนะคะ ดังนั้นการทำประกันประเภท 1 จึงเป็นทางเลือกที่เหมาะกับมือใหม่มากที่สุด คือคุ้มครองทุกกรณีนะคะ แต่ก็จะมีข้อปลีกย่อยเพิ่มเติม เพื่อให้ให้เบี้ยประกันถูกลงมา เช่น มี Deduct (ค่าเสียหายส่วนแรก) หรือ บางบริษัท ก็จะมีบริการพิเศษ เช่น บริการช่วยเหลือฉุกเฉิน นอกจากอุบัติเหตุ มีค่าชดเชย รถระหว่างเข้าซ่อม มีเติมน้ำมันให้ กรณี รถน้ำมันหมดระหว่างเดินทาง ฯลฯ อื่น ๆ อีกมากมายนะคะ อย่าเสียเวลาเลือก หรือ หาเองเลยนะคะ #feelfreetocontact ติดต่อมาได้เลยค่าาาา


สำหรับคนเก๋าเกม ชั่วโมงบินสูง หากคุณขับรถบ่อย ขับรถทุกวัน และมีประสบการณ์ 3-5 ปีขึ้นไป ถือว่าคุณค่อนข้างเก๋าเกมพอตัว ฉะนั้นความเสี่ยงในการเกิดอุบัติเหตุก็จะน้อยลงตามไปด้วย ซึ่งการทำประกันประเภท 5 ก็น่าจะเพียงพอ และดูจะเป็นทางเลือกที่ไม่เลวเช่นกันนะคะ

สำหรับคนขับน้อย แค่ระยะทางสั้น ๆ หากชีวิตประจำวันของคุณขับรถเพียงแค่ ไป-กลับ ที่ทำงาน และใช้เส้นทางเดิมเป็นประจำ ประกันประเภท 5 แบบจำกัดไมล์ หรือแบบจะขับรถไปไหนค่อยเปิดแอปนับชั่วโมง ก็น่าจะเพียงพอแล้วนะคะ

สำหรับคนที่บ้านอยู่ชานเมือง หรือซอยเปลี่ยว ถ้าที่บ้านไม่มีที่จอดรถ จำเป็นต้องนำออกมาจอดในซอยเปลี่ยว หรืออยู่ในพื้นที่ที่เสี่ยงน้ำท่วม แนะนำให้ทำประกันประเภท 1 หรือประกันประเภท 5 แบบ 2+ ที่คุ้มครองต่อภัยที่ไม่คาดคิดหลายอย่าง เช่น การโจรกรรม หรือน้ำท่วม ก็ดูจะเป็นทางออกที่ดีที่สุดนะคะ ปลอดภัยไว้ก่อน ^^

สำหรับคนขับรถทางไกล ออกต่างจังหวัดบ่อย หากคุณใช้เวลาอยู่บนถนนนาน ยิ่งมีความเสี่ยงที่จะเกิดอุบัติเหตุมากขึ้น และหากรวมการเดินทางออกต่างจังหวัดเข้าไปด้วย ประกันประเภท 1 นับว่าเหมาะสมกับคุณมากที่สุด แต่ถ้าขับทางไกลในเส้นทางเดิม ๆ เป็นประจำ ประกันประเภท 5 ทั้งแบบ 2+ หรือ 3+ ก็น่าจะเพียงพอ แล้วนะคะ

ทั้งหมดนี้ถือเป็นเคล็ดลับ และเทคนิคสำหรับคุณในการซื้อประกันภัยรถยนต์ให้คุ้มค่าแล้ว เพราะหากขับน้อย นาน ๆ ขับที แต่ทำประกันประเภท 1 ก็ดูจะไม่ค่อยคุ้มกับค่าเบี้ยที่เสียไปเท่าไหร่นะคะ

แต่ถ้าคุณมีปัญหาเรื่องประกัน หรือประกันใกล้หมด หรือยังไม่ได้ทำประกันรถเลย เช็คราคา และความคุ้มครอง มา ได้เลยนะคะ


และคุณสามารถเข้ามาซื้อประกันรถได้ทุกประเภท ได้เลยทันที ตลอด 7 วัน 24 ชั่วโมง



#feelfreetocontact #ประกันรถยนต์ #ประกัน #ประกันออนไลน์ครบทุกประกัน




ดู 24 ครั้ง0 ความคิดเห็น

Comentários


bottom of page